Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

vấn đề Gái gọi Phải chăng có “cầu” nên mới có “cung”?

Trong một buổi tiệc chiêu đãi với đối tác làm ăn tại một nhà hàng lớn ở Hà Nội, anh T., trợ lý giám đốc của một công ty xây dựng tại TPHCM, được phía khách khều ra hỏi nhỏ: “Này ông, kết thúc ở đây rồi còn đi đâu?”. Anh T. ngạc nhiên: “Bọn em về khách sạn để mai đi họp sớm chứ còn đi đâu nữa?”. Tay trợ lý phía đối tác buông một câu: “Các cậu trùm sò bỏ mẹ, thế mà cứ đòi có hợp đồng...”. Thấy anh T. có vẻ chưa hiểu, ông kia liền huỵch toẹt: “Phải kiếm một số em út cho các sếp “giải đen” đêm nay. Cậu mới ra chưa biết chỗ phải không? Tớ có một thằng đàn em rành khoản này lắm, để tớ điện cho nó, cậu phải chi tiền đấy nhé...”. Khoảng 15 phút sau cú điện thoại của ông trợ lý phía đối tác, lần lượt có 3 vị khách mới xuất hiện, đó là 3 cô gái trẻ chân dài, da trắng, đẹp không kém gì hoa hậu. Đặc biệt các cô không hề ăn mặc hở hang mà đều mặc những bộ váy áo lịch sự như các thư ký văn phòng công ty nước ngoài, vai đeo những chiếc xắc tay đắt tiền. Các cô chia nhau ngồi xuống bên cạnh ba sếp lớn nhất trong bàn, lập tức không khí bàn nhậu phấn khích hẳn lên. Với cách giao tiếp “có nghề”, các cô tự giới thiệu mình là sinh viên trường X, trường Y... Nghe nói các anh đây muốn tìm người giới thiệu một số phong cảnh Hà Nội nên các cô tình nguyện hướng dẫn, coi như làm thêm giờ để có tiền ăn học. Lời giới thiệu nhẹ nhàng đã xóa hẳn không khí e dè còn lại giữa chủ và khách. Hai bên vừa ăn uống vừa nói chuyện trên trời dưới biển một cách hết sức vui vẻ. Người ngoài nhìn vào ắt sẽ cho rằng đây là một buổi giao lưu giữa hai đại diện công ty với nhau chứ không hề có một chút vẩn đục nào. Đến khoảng 21 giờ tiệc tan, các cô chia nhau lên xe của các sếp và đi theo ba hướng khác nhau. Anh T. ở lại hoàn tất nốt các thủ tục của buổi làm việc. Tay trợ lý phía đối tác cười đắc ý: “Cậu thấy chưa, các sếp vui vẻ, dễ dãi hẳn lên. Giá của các em là 1 “vé" cứng (100 USD/đêm), các sếp “bo" bao nhiêu nữa thì tùy. Cậu cứ chuẩn bị tiền sẵn, sẽ có người đến gặp cậu để lấy ngay bây giờ, sau đó coi như xong việc".
Callgirl - Gái Gọi 
Trên đây là một buổi “bay đêm” thông thường của các cô callgirl trong một đường dây gái gọi cao cấp ở Hà Nội. Các cô tự giới thiệu là sinh viên quả thật cũng không ngoa, bởi hầu hết các cô đều tốt nghiệp ít nhất từ lớp 12 trở lên, nhiều cô biết đến 2 ngoại ngữ: Anh, Hoa. Phần lớn các cô bước vào đường dây gái gọi một cách tự nguyện chứ không hề bị ai dụ dỗ hay ép buộc, cũng chẳng phải vì hoàn cảnh gia đình hay lý do éo le nào khác mà đơn giản đó chỉ là một cách kiếm tiền nhẹ nhàng mà hiệu quả nhất. M.H - "á hậu" trong một đường dây gái gọi cao cấp nay đã giải nghệ vì vừa “nẫng" được một anh chồng người ngoại quốc giàu có, đẹp trai, đang chờ ngày lên máy bay về trời Âu - cho biết: Các callgirl đều là những cô gái trẻ đẹp, được ăn học đàng hoàng. Nhiều cô con nhà giàu, cha mẹ có địa vị nhưng chỉ thích đua đòi ăn chơi chứ không muốn làm công việc tử tế. Cũng có một số không ít là sinh viên thực thụ từ quê ra TP học, nhờ có chút ít nhan sắc nên muốn kiếm thêm. Các cô quen biết nhau qua các lớp học làm người mẫu, tập làm ca sĩ, diễn viên hoặc các vũ trường, quán bar... Những nơi này luôn có “kẻ săn hàng" chờ sẵn với những lời mời mọc vô cùng hấp dẫn. Thoạt đầu, các cô còn ngần ngại vì sợ tai tiếng, này kia; song sau đó thấy những chuyến “bay đêm" chỉ đơn giản là một cuộc ăn chơi nơi này, nơi kia miễn phí, lại được rất nhiều tiền với những người đàn ông lịch sự, giàu có, ga lăng lại từng trải, các cô quen dần và còn thấy thích thú đến mức rủ thêm bạn bè của mình. Khi có kinh nghiệm, các cô tự tìm khách bằng cách in card nhờ khách giới thiệu thêm bạn bè, người quen để khỏi mất tiền hoa hồng cho các tú ông, tú bà. Tuy nhiên, cách an toàn và có khách thường xuyên nhất vẫn là nằm dưới sự điều khiển của các loại “tú” nên không ít cô tự ra riêng một thời gian rồi lại quay về đường dây cũ. Để “làm giá” cho mình, các cô tranh thủ tham gia vào một lớp người mẫu, diễn viên, ca sĩ nào đó, miễn làm sao ít nhất có một lần đặt chân lên sàn diễn hay xuất hiện trước công chúng vậy là có quyền trở thành “hàng hiệu” với cái giá cao đến chóng mặt!
Nhờ trẻ, đẹp, có chút ít học thức nên giá mỗi lần đi khách của các cô hầu như không dưới 1 triệu đồng (đã trừ tiền cò), ngoài ra còn không ít tiền “bo” và quà cáp đắt tiền. Nếu vớ được một ông khách "gà mờ", chưa từng trải nào đó thì có khi lại “trúng thưởng" được một đức ông chồng giàu có để giải nghệ.
Theo T.N, một cave nổi tiếng đắt khách tại vũ trường C., Hà Nội, thì không có nghề gì kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng bằng "nghề" làm bạn một đêm với các đại gia. Bản thân N. là một ví dụ thiết thực nhất: Cách đây 5 năm, N. là một cô thôn nữ từ Quảng Ninh ra TP với tờ giấy báo trúng tuyển của Trường ĐHNT. Năm đầu tiên của đời sinh viên, N. sống hết sức chật vật vì cha mẹ cô quê quá nghèo, không có đủ tiền chu cấp cho con gái. Cô đã phải đi làm thêm đủ thứ việc thượng vàng hạ cám mà cũng chỉ đủ để “tồn tại". Đến giữa năm học thứ hai, cô được một chị sinh viên lớp trên rủ đi dự sinh nhật một “ông chú”. Trong đêm đó, cô đã bị chuốc rượu đến say mèm và được đưa lên xe ô tô đến một nhà nghỉ. Sáng hôm sau khi tỉnh lại, N. hốt hoảng khi thấy bên cạnh mình là một “ông chú" trạc 50 tuổi có cái bụng phệ đang ngáy pho pho. Trước khi N. kịp làm một hành động gì đó thì "ông chú" đã kịp thời đóng bộ và trở thành một "đại gia" lịch lãm. Sau một hồi được "ông chú” an ủi, thuyết phục, N. đã vui vẻ cầm chiếc phong bì trong đó có số tiền đủ để cô sắm hẳn một xe Wave Alpha mà cô hằng mơ ước. Từ đó trở đi, N. liên tục được mời đi dự những buổi “sinh nhật" tương tự và cô đã nhanh chóng trở thành một nàng tiên lộng lẫy sang trọng. Đến cuối năm học thứ ba thì N. đã có hẳn một căn hộ nhỏ ở một chung cư giữa Hà thành hoa lệ, còn điện thoại và xe máy thì cô thay đổi liên tục, đến nỗi không kịp nhớ cả số xe. Và đương nhiên cô cũng chẳng có thì giờ, đầu óc nào để nghĩ đến chuyện học hành nữa. Công việc hiện nay của N. là đi mua sắm, sửa sang sắc đẹp để sẵn sàng “bay" khi có điện thoại. Những tối rảnh rỗi, N. đến vũ trường, quán bar tiêu khiển và bắt thêm khách - tất nhiên là chỉ chọn khách thật sang. N. khoe đã từng "xoa đầu" những vị khách nổi tiếng trong giới thương nhân, quan chức, đại gia... và kể vanh vách số điện thoại cũng như đặc điểm riêng của từng ông.
xem thêm gái gọi mynuviet.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các hành vi gái gọi cấu thành tệ nạn mại dâm

Tệ nạn mại dâm,  gái gọi   đang rất phổ biến và gây bức xúc với dư luận hiện nay. Vậy cụ thể tệ nạn mại dâm là gì, tác hại của nó như thế nà...